Bán cây bàng Đài Loan giá rẻ!

Khách hàng tìm đến nơi bán cây Bàng Đài Loan để cải tạo bầu không khí xung quanh. Bởi chúng có tán lá đẹp, xếp tầng mang lại sự xanh mát, xua đi cái ngột ngạt trên đường. Đồng thời loại cây này còn giúp cảnh quan đô thị thêm trù phú.

Cây Bàng Đài Loan có tên khoa học là Terminalia mantaly, giống cây bàng có chiều cao tại vườn từ 3 đến 5m. Đường kính gốc từ 8 đến 12 cm. Chúng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

cây bàng đài loan

- Chúng ta thường thấy loại cây bàng này trồng nhiều ở công viên, đường phố, khu biệt thự, hay nhiều người vẫn trồng trong chính ngôi nhà của mình. Với ưu điểm là cho bóng mát tốt, tạo mỹ quan, thân thiện với môi trường. 

 

Nên tìm hiểu đặc điểm của chúng trước khi chọn nơi bán cây Bàng Đài Loan giá rẻ!

- Cây Bàng Đài Loan có xuất xứ từ Madagascar là loại cây thân nhỏ có thể cao từ 10 đến 20m cùng các cành thẳng, mọc nhếch lên trên. Những tán lá xếp tầng tạo nên bóng râm lớn giúp không khí thêm trong lành. Người ta thường tìm đến nơi bán cây Bàng Đài Loan để chọn mua những cây khỏe, sinh trưởng tốt.

- Tuy nhiên, để thực hiện điều này tốt nhất bất cứ ai cũng phải tìm hiểu về cây Bàng Đài Loan. Chúng có những đặc điểm dễ nhận biết sau đây:

: Là hình ảnh đơn nhỏ, bóng nhẵn màu xanh non nhỏ li ti.

Hoa: Hoa của chúng giống như hoa nhãn mang màu trắng hơi xanh. Chúng mọc thành chùm li ti thẳng đứng trên cùng một cuống.

Quả: Sau khi bông hoa đã tàn sẽ đậu thành những quả nhỏ hình bầu dục có màu xanh, khi chín sẽ chuyển sang màu vàng cam. Có 1 hạt cứng chứa nhân bên trong giống như cây bàng ta, nhân hạt ăn bùi và ngon.

Vỏ và gỗ: Vỏ cây màu xám, vỏ và gỗ được dùng làm thuốc nhuộm. đồ gỗ nội thất và chữa bệnh kiết lỵ.

cây bàng đài loan

- Với những đặc điểm trên chúng nhanh chóng được trồng ở đường phố, công viên. Bước đầu cho thấy loại cây này ít gây ô nhiễm và có hình dáng thẳng, tán lá nhỏ. Do vậy, ngày càng nhiều người muốn mua cây Bàng Đài Loan giá rẻ để tạo bóng mát và mỹ quan xung quanh.

- Hơn thế nữa, cây Bàng Đài Loan sở hữu nhiều đặc điểm trời phú như bộ rễ khỏe dễ trồng và chăm sóc. Chúng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tìm kiếm thực vật sinh trưởng tốt. Loại cây này luôn tươi tốt quanh năm và có sức chịu hạn tuyệt vời.

- Hầu hết các công trình nào tiến hành trồng cây Bàng Đài Loan đều tạo được không gian mát mẻ. Chúng giúp nâng tầm cảnh quan cho công trình đó. Đồng thời, chúng mang đến những ứng dụng thiết thực cho môi trường cũng như con người.

cây bàng đài loan

- Bên cạnh đó, nhiều khách hàng thắc mắc cây Bàng Đài Loan trồng trong nhà được không? Bạn có thể chăm sóc chúng trong khuôn viên sân vườn tạo bóng mát. Hơn nữa, cây nhỏ nên có thể trồng trong chậu làm cảnh. Với những đặc tính cho bóng mát tốt, dễ trồng, mang lại vẻ đẹp mỹ quan thì giống cây bàng Đài Loan hoàn toàn thích hợp trồng trong khuôn viên nhà bạn.

 

Bài viết khác:

 Cung cấp giống cây lộc vừng

 

 

Cây Xanh Cảnh Thiên cung cấp cây Bàng Đài Loan giá rẻ!

- Khi tìm hiểu những thông tin trên chúng tôi tin rằng bạn đã phần nào hiểu thêm về loại cây bóng mát này. Muốn tiếp cận nơi bán cây Bàng Đài Loan giá rẻ hãy đến ngay công ty Cây Xanh Cảnh Thiên để xem giống cây trực tiếp. Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp về lĩnh vực mảng xanh chuyên nghiệp.

cung cấp cây bàng đài loan

- Đến với Cảnh Thiên bạn không còn đau đầu tìm kiếm cây Bàng Đài Loan mua ở đâu? Chúng tôi là nơi cung cấp nhiều loại cây trong đó có Bàng Đài Loan. Đội ngũ kỹ sư tại đây luôn chăm sóc đúng quy trình cho ra những giống cây tốt nhất, sinh trưởng và phát triển ổn định.

- Muốn nhận thông tin đầy đủ về giá bán cây Bàng Đài Loan giống hãy gọi ngay cho chúng tôi. Tin rằng quý khách hàng không chỉ hài lòng về giống cây đẹp mà chi phí tại đây cũng rất hợp lý. Cây Xanh Cảnh Thiên một lần nữa cảm ơn quý vị đã dành sự tín nhiệm đặc biệt cho công ty.

 

CÔNG TY TNHH MTV CÂY XANH CẢNH THIÊN

 

Nhà vườn: 398 Liên Phường, P.Phước Long B, Q.9, TPHCM

Điện thoại0906 345 133

Website: www.cayxanhcanhthien.com

 

 

 

Hotline tư vấn: 0906345133
0906345133

Cây Xanh Cảnh Thiên chuyên bán các loại cây xanh cho sân vườn, biệt thự, cây phong thủy, cây đường phố

Thi công mảng xanh biệt thự, cung cấp cây xanh tại TPHCM