Cây phong thủy nên để trong nhà?

Trái đất ngày càng nóng lên do tăng sinh lượng khí Cacbonic khiến không khí thêm ngột ngạt. Chính vì thế con người tìm đến cây xanh để gần gũi với thiên nhiên và thanh lọc đường thở. Hơn hết chúng còn mang những ý nghĩa phong thủy vô cùng độc đáo.

- Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tạo ra khoảng không gian trong lành vừa thu hút tài lộc may mắn. Chắc chắn bất cứ ai cũng muốn có được điều này. Tuy nhiên bạn đã biết cây phong thủy để trong nhà là những loại nào chưa?

cây phong thủy để trong nhà

 

Những loại cây phong thủy nào nên để trong nhà?

- Ngày nay những ý niệm về cây phong thủy để trong nhà càng được chú trọng. Chúng mang đến sự may mắn, tài vận cho gia chủ và giúp thanh lọc khí. Khi làm việc trong không gian xanh con người cũng bớt được phần nào căng thẳng cũng như áp lực.

- Những loại cây phong thủy nên để trong nhà cần có ý nghĩa phong thủy và dễ chăm sóc. Cuộc sống với nhiều bận rộn, xô bồ khiến bạn khó để tâm đến chúng. Chính vì vậy khắc phục nhược điểm này nhất định bạn phải chọn loại cây sinh trưởng tốt.

Đó là:

 

01. Cây Lưỡi Hổ

Cây Lưỡi Hổ hoàn toàn thích nghi được với ánh sáng thấp khi ở trong nhà. Bên cạnh đó chỉ cần tưới nước 2 lần một tuần cũng đã giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt. Chúng có khả năng loại bỏ các chất độc hại như Benzen, Xylen, Toluen, Fomandehit, Tricloetylen.

cây lưỡi hổ phong thủy

 

02. Cây Lan Ý

Lan Ý là cây hợp phong thủy để trong nhà biểu hiện niềm hạnh phúc của người phụ nữ, những cánh hoa mềm mại sẽ giúp chủ sở hữu cảm thấy hạnh phúc hơn. Chúng có tác dụng loại bỏ các chất có trong bột giặt, vật liệu dán tường…

cây lan ý phong thủy

 

03. Cây Cỏ Lan Chi

Chỉ với một chậu Cỏ Lan Chi chúng sẽ lọc sạch không khí trong khoảng 200m2. Chúng mang lại sự may mắn kiên trì và tài lộc cho con người. Trong một tuần bạn nên cho cây ra nắng một lần để hấp thụ ánh sáng ngoài trời.

cây cỏ lan chi phong thủy

 

04. Cây Cọ Cảnh

Cây Cọ Cảnh thích hợp với điều kiện không khí trong nhà, có khả năng sinh tiền tài và giữ của. Sự sang trọng của chúng nằm ở tán lá to rộng. Chúng có khả năng loại bỏ Benzen và Tricloetylen được NASA công nhận.

phong thủy

 

05. Cây Trầu Bà

Cây Trầu Bà được biết đến là cây phong thủy để bàn trong nhà khắc tinh của các chất phóng xạ từ máy tính, máy in, Tivi…Chúng biểu trưng cho sự thành đạt thăng tiến trong sự nghiệp như những nhánh vươn dài mạnh mẽ.

cây trầu bà phong thủy

 

06. Cây Hồng Môn

Cây Hồng Môn có khả năng hấp thụ chất độc như Xylen, Toluene chuyển hóa chúng thành các chất vô hại. Màu đỏ của hoa tượng trưng cho tình yêu và mang lại hạnh phúc cho gia chủ.

cây hồng môn phong thủy

07. Cây Nha Đam

Cây Nha Đam được ví như chiếc máy báo hiệu mức độ ô nhiễm không khí. Nếu không khí đang ô nhiễm trên mức báo động trên thân cây sẽ có những đốm nâu. Chúng loại bỏ các chất độc hại và mang ý nghĩa phong thủy minh mẫn, tinh thần vững chắc.

cây nha đam phong thủy

 

08. Cây Bạc Hà

Gọi tên cây phong thủy để nhà vệ sinh nhất định phải nhắc đến Bạc Hà. Chúng ưa bóng râm, diệt khuẩn và khử mùi rất tốt. Chúng tượng trưng cho sự sảng khoái và thoải mái khi làm bất cứ việc gì.

cây bạc hà phong thủy

 

   ❚ Bài viết khác: Cây phong thủy nên trồng trước nhà?

 

 

Mua cây phong thủy tại Cây Xanh Cảnh Thiên giá cả hợp lý - Tư vấn tận tình!

 

- Bạn đang tìm cây phong thủy để trong nhà có thể tham khảo tại Canh Xanh Cảnh Thiên. Chúng tôi hiện là nơi cung cấp và tư vấn cho rất nhiều khách hàng các vấn đề về mảng xanh. Nhắc đến địa chỉ mua cây phong thủy uy tín bạn nhất định nên ghé qua công ty chúng tôi để tham quan về quy mô cũng như các loại cây phong thủy mà chúng tôi cung cấp.

- Chúng tôi hiện là nơi cung cấp đa dạng các loại cây phong thủy giá rẻ, cây dáng đẹp, mang lại nhiều may mắn cho bạn.

công ty cây xanh cảnh thiên

 

Công ty chúng tôi tự hào là nơi cung cấp tất cả các loại cây và có tư vấn phù hợp nhất đến mọi khách hàng. Bên cạnh đó bạn sẽ nhận được mức chi phí hợp lý mà vẫn có không gian hoàn hảo. Hãy liên hệ với Cây Xanh Cảnh Thiên để được tư vấn tận tình và mua cây với giá phù hợp.

 

CÔNG TY TNHH MTV CÂY XANH CẢNH THIÊN

 

Nhà vườn: 398 Liên Phường, P.Phước Long B, Q.9, TPHCM

Điện thoại0906 345 133

Website: www.cayxanhcanhthien.com

 

 

 

 

Hotline tư vấn: 0906345133
0906345133

Cây Xanh Cảnh Thiên chuyên bán các loại cây xanh cho sân vườn, biệt thự, cây phong thủy, cây đường phố

Thi công mảng xanh biệt thự, cung cấp cây xanh tại TPHCM