Cây phong thủy nên trồng trước nhà?

Cây phong thủy trồng trước nhà vừa mang lại bóng mát, vừa thu hút tài lộc. Mời bạn cùng đọc ngay bài này để biết cây phong thủy ở ban công, trong nhà cũng như trước nhà loại nào tốt nên trồng sớm.

Cây phong thủy trồng trước nhà sẽ giúp quý vị có được không gian sống trong lành, tràn đầy sự thuần khiết. Đặc biệt, biết cách chọn đúng loại, bạn còn thêm may mắn, nhiều vượng khí trong công việc và cuộc sống. 

cây phong thủy trồng trước nhà

Bạn cũng nên tìm hiểu cây phong thủy là gì trước khi lựa chọn các loại cây phong thủy phù hợp để trồng hợp tuổi và mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn.

 

Những cây phong thủy nên trồng trước nhà?

Cây Trúc

Trúc cảnh được biết đến là cây phong thủy trồng trước nhà mà nhiều người yêu thích bậc nhất hiện nay. Cây mang lại kiến trúc thanh cảnh, trang nhã dễ gợi cảm hứng, mang lại cảm xúc tích cực cho người nhìn.

Đặc biệt, cây Trúc ít khi rụng lá và còn mang ý nghĩa về sự trường thọ, vĩnh cửu. Dòng cây này cũng giúp bạn có được sự nghiệp ổn định, vững chắc như mong đợi.

cây trúc

 

❚ Cây Dừa

Cây Dừa cũng là một trong những cây phong thủy trước nhà rất dễ chăm sóc. Dòng này mang ý nghĩa về tài lộc, sự thịnh vượng, con cháu đề huề. Vì lẽ đó, chọn Dừa cảnh trồng trước nhà cũng là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

cây dừa

 

❚ Cây Ngũ Gia Bì

Không chỉ được trồng nhiều trước nhà, Ngũ Gia Bì còn được biết đến là cây phong thủy trong nhà mang lại sức khỏe, sự trường thọ.

Loại cây này còn có thể hấp thụ các khí độc ở máy tính và nhiều thiết bị điện nên giúp không gian sống thêm trong lòng.

cây ngũ gia bì

 

Những cây phong thủy không nên trồng trước nhà?

❚ Cây Đa

Ngược lại, bạn không nên trồng cây Đa trước nhà. Dân gian có câu “thần đa ma gạo” ý muốn nói cây Đa dễ là nơi có âm khí, không tốt cho sức khỏe. Thậm chí đôi khi vì vô tình chúng ta còn làm “phật ý” các vị thần ngụ trên cây sẽ dẫn tới họa hại.

cây đa

❚ Cây Dâu

Dâu cũng nằm trong danh sách những cây phong thủy không nên trồng trước nhà vì đây là biểu hiện của tang ma, tang tóc nên không mang ý nghĩa tốt đẹp.

Mặt khác Dâu cũng hay rụng lá, không đem bóng mát, ít tính thẩm mĩ nên không giúp kiến trúc thêm đẹp sang như mong đợi.

 

❚ Cây Liễu

Nếu săn tìm cây phong thủy theo tuổi hợp với bạn, bạn nên bỏ qua cây Liễu dù cây khá mềm mại, đẹp mắt. Bởi dòng này dễ làm hao tài, tốn của, không mang lại lợi nhuận.

Mặt khác, Liễu còn mang ý nghĩa về sự sầu bi, chia ly nên không tốt cho chuyện tình cảm, đời sống hôn nhân của chủ sở hữu.

cây liễu

 

Những lưu ý khác về cây phong thủy?

Mặt khác, để chọn cây phong thủy phòng làm việc phù hợp, bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây:

Thứ nhất, bạn nên ưu tiên những loại cây dễ trồng, phù hợp với việc chăm sóc. Chẳng hạn, nếu chọn cây phong thủy trồng trong nước, quý vị nên chọn dòng sinh trưởng tốt như sen, súng,… nhanh cho ra hoa, dễ mang lại tài lộc.

Thứ hai, quý vị nên lưu ý tới khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt khi bạn định trồng cây phong thủy ở ban công. Bởi khu vực này dễ bị gió quật ngã, nắng gắt và mưa xối xả.

Thứ ba, chọn giống cây tốt cũng giúp cây có sức bật, nhanh chóng sinh trưởng để mang lại tài lộc, vượng khí.

Thứ tư, trồng cây phong thủy tối kỵ việc làm cây bị chết hoặc lá úa. Bởi điều này ngụ ý xuất hiện điềm xấu, không mang lại may mắn cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

 

Cây Xanh Cảnh Thiên hiện đang cung cấp giống cây đa dạng, nhiều loại cây phong thủy hợp tuổi, dễ trồng đã giúp đối tác/khách hàng của chúng tôi rất hài lòng.

Do vậy, nếu bạn cần tìm hiểu kỹ hơn và chọn mua cây phong thủy trồng trước nhà, hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi ngay sau bài này để được trợ giúp nhiệt tình hơn bạn nhé! 

 

CÔNG TY TNHH MTV CÂY XANH CẢNH THIÊN

 

Nhà vườn: 398 Liên Phường, P.Phước Long B, Q.9, TPHCM

Điện thoại0906 345 133

Website: www.cayxanhcanhthien.com

 

 

 

 

Hotline tư vấn: 0906345133
0906345133

Trồng cây phong thủy hợp tuổi

Thi công mảng xanh biệt thự, cung cấp cây xanh tại TPHCM