Thi công hồ cá Koi sân vườn

Hồ cá Koi sân vườn đang trở thành niềm yêu thích của nhiều gia chủ hiện nay. Thiết kế này đã trở thành một trong những nét đẹp độc đáo của người Việt Nam. Với không gian sống của những chú cá bơi lội tung tăng dễ tạo cho con người cảm giác bình yên đến lạ.

- Trong khuôn viên sân vườn hình ảnh cá Koi tạo nên ấn tượng và sức hút đặc biệt. Hơn thế nữa loài động vật thủy sinh này dễ chăm sóc sinh trưởng thuận lợi. Đặc biệt hồ cá còn mang lại nhiều ý nghĩa về phong thủy tốt lành.

hồ cá koi sân vườn

 

Hồ cá Koi sân vườn mang lại điều tốt lành gì đến cho gia chủ?

- Muốn hòa mình với thiên nhiên nhiều người đã chọn hồ cá Koi sân vườn để thỏa mãn ý nguyện. Hơn thế nữa chúng còn giúp ngôi nhà trở nên đẹp đẽ hơn, hài hòa hơn. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi ngồi nhâm nhi tách trà nhỏ nơi góc vườn có lẽ cũng quá đủ.

- Do đó, tuy chỉ là hồ cá cho sân vườn nhỏ nhưng chúng mang đến ý nghĩa tinh thần rất lớn. Đặc biệt, cá Koi được người Nhật rất xem trọng bởi màu sắc và hình thù trên mình cá được coi là điềm may mắn. Chúng rất dễ nuôi, có sức sống mãnh liệt và là một trong những giống cá cảnh đẹp nhất thế giới.

hồ cá koi sân vườn

- Bên cạnh đó, cá Koi có đặc tính ôn hòa tiềm ẩn những ý nghĩa tâm linh cực kỳ đặc sắc. Đó điển hình là vận may, sự bền bỉ, thành công, lòng can đảm, sự phồn thịnh, tham vọng, trường thọ… Tất cả đều nằm trong mong muốn của bất cứ gia chủ nào.

> Mẫu hồ cá sân vườn mini

 

Nên thiết kế hồ cá Koi sân vườn theo những kiểu nào?

- Người đời quan niệm trong phong thủy vạn vật đều sinh ra từ khí khi gặp gió sẽ tan, gặp nước thì dừng. Do đó sinh khí sẽ được bảo toàn trong môi trường “tàng phong đắc thủy”. Hiểu được điều này rất nhiều khách hàng đã mong muốn thiết kế hồ cá trong sân vườn.

hồ cá koi sân vườn

- Chuyên gia cho rằng muốn lựa chọn hình dạng bể cá Koi phù hợp bạn cần dựa vào diện tích hiện có. Thông thường bản vẽ thiết kế sẽ bao gồm:

Thiết kế hồ cá theo hình tròn chúng ngũ hành tượng trưng cho Kim, Kim sinh Thủy.

 Thiết kế hồ cá theo hình chữ nhật ngũ hành tượng trưng cho Mộc, tương sinh.

 Thiết kế hồ cá theo hình lục giác ngũ hành tượng trưng cho Thủy.

 Không nên thiết kế hồ cá theo hình vuông và các góc nhọn vì chúng chưa mang đến lợi ích phong thủy.

 

Thế nào là hồ cá Koi sân vườn chuẩn đẹp mắt và hài hòa?

- Khi thiết kế và đi đến công đoạn hoàn thành hồ cá sân vườn đơn giản sẽ tạo cảm giác gọn gàng. Bên cạnh đó hồ cá phải có hình dáng đẹp mắt và tôn lên được giá trị của không gian. Bất cứ ai ghé qua đây cũng đều cảm thấy tĩnh tâm và nhanh chóng vui vẻ trở lại.

- Đồng thời kích thước và thể tích của hồ cá phải hợp lý để tạo sự hài hòa giữa các kiến trúc khác. Đặc biệt phải thuận tiện trong quá trình chăm sóc cá cũng như vệ sinh nguồn nước. Tránh việc trang trí hồ cá sân vườn quá mức tạo cảm giác um tùm, bí bách cản ánh sáng tự nhiên.

hồ cá koi sân vườn

 

Công ty Cảnh Thiên chuyên thiết kế & thi công hồ cá Koi sân vườn chất lượng!

- Hiểu được những lợi ích của hồ cá Koi sân vườn chắc chắn bạn sẽ muốn trải nghiệm chúng ngay hôm nay. Tuy nhiên tìm đến đơn vị hợp tác uy tín biến những ý tưởng của bản thân thành hiện thực không phải dễ. Do vậy quý vị có thể đến với công ty Cây Xanh Cảnh Thiên để tham khảo thêm.

hồ cá koi sân vườn

- Chúng tôi tự hào là nơi thi công hồ cá Koi sân vườn có nhiều kinh nghiệm. Đội ngũ kỹ sư sẽ có sự tính toán tỷ mỉ dung hòa tất cả các yếu tố tạo nên khuôn viên đẹp mắt. Hơn hết công ty luôn chú trọng đến yếu tố phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc, tăng sinh may mắn.

- Do vậy hãy liên hệ với Cây Xanh Cảnh Thiên ngay hôm nay để có cho mình khuôn viên sân vườn hoàn hảo. Hơn thế nữa mức chi phí vô cùng hợp lý làm hài lòng tất cả khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH MTV CÂY XANH CẢNH THIÊN

 

Nhà vườn: 398 Liên Phường, P.Phước Long B, Q.9, TPHCM

Điện thoại0906 345 133

Website: www.cayxanhcanhthien.com

 

 

 

Hotline tư vấn: 0906345133
0906345133

Cây Xanh Cảnh Thiên chuyên bán các loại cây xanh cho sân vườn, biệt thự, cây phong thủy, cây đường phố

Thi công mảng xanh biệt thự, cung cấp cây xanh tại TPHCM