Cây phong thủy theo tuổi

Cây phong thủy hợp tuổi sẽ giúp bạn thu hút tài lộc, tăng sinh khí cho chính mình. Tuy nhiên tuổi gì hợp với cây gì vẫn là thắc mắc của nhiều người, bạn có thể tìm thấy câu trả lời ngay sau đây.

Cây phong thủy trong nhà không chỉ để làm cảnh mà còn có tác dụng mang lại sự may mắn. Nếu là một người tin vào việc “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” lựa chọn cây phong thủy hợp tuổi là một quyết định đúng đắn. Chỉ cần những lưu ý nhỏ sẽ giúp đời sống của bạn thêm thuận lợi hơn, gặp nhiều may mắn. Vậy tại sao không thử tìm hiểu trồng cây phong thủy trong nhà theo tuổi để mang lại nhiều sinh khí cho ngôi nhà và nhiều điều tốt lành cho gia chủ.

 

cây phong thủy theo tuổi

 

Nên trồng cây phong thủy trong nhà với các loại cây nào?

Cây phong thủy trong nhà sẽ giúp không gian thêm sinh động, tăng cường không khí trong lành. Các chuyên gia còn cho biết chọn loại cây xanh phù hợp với gia chủ sẽ mang lại may mắn, tài lộc đầy ắp. Mời bạn theo dõi 12 loại cây phong thủy theo tuổi nên trồng sau đây:

01. Cây Kim Tiền hợp với người tuổi Tý

- Người tuổi Tý có số mệnh vượng về tài lộc nhưng không biết cách quản lý chi tiêu. Chính vì vậy không ít người cầm tinh con chuột lâm vào hoàn cảnh “nghèo vẫn hoàn nghèo”. Để bù đắp lại sự thiếu hụt này cây kim tiền sẽ giúp bạn “kìm hãm” sự hoang phí.

cây phong thủy kim tiền

02. Cây Phong Lộc Hoa hợp với người tuổi Sửu

- Đức tính nổi bật của người tuổi Sửu là cần mẫn chăm chỉ, thật thà, thẳng thắn. Tuy nhiên bản tính bộc trực này khiến họ không mấy khi dư giả về tiền bạc. Do vậy cây phong lộc hoa sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm và mang lại tài lộc.

cây phong thủy phong lộc hoa

03. Cây ngũ gia bì hợp với người tuổi Dần

- Những người tuổi Dần là hiện thân của sự mạnh mẽ những không kém phần nóng nảy. Họ có khả năng kiếm tiền giỏi và lãnh đạo tốt nên đôi khi bị ganh ghét. Muốn hóa giải khúc mắc này bạn có thể chọn cây ngũ gia bì để nắm giữ nhiều may mắn hơn.

cây phong thủy ngũ gia bì

04. Cây Trúc Phú Quý phù hợp với người tuổi Mão

- Trúc phú quý là một trong những cây phong thủy cho 12 con giáp đặc biệt là người tuổi Mão. Khi cầm tinh con mèo khí chất của họ không hề tầm thường với sự nhanh nhẹn vốn có. Tuy nhiên để cuộc sống bớt bình lặng và có nhiều đột phá hơn bạn nên lưu ý đến loại cây này.

cây phong thủy trúc phú quý

05. Cây Vạn Niên Thanh phù hợp với người tuổi Thìn

- Nếu nhắc đến sự khoan dung đại lượng ta liên tưởng ngay đến người tuổi Thìn. Tuy nhiên hình mẫu này luôn muốn cạnh tranh nên rất dễ gây ra sự đố kỵ của đối thủ. Muốn hóa giải sát khí có thể làm hại đến bản thân hãy chọn cây vạn niên thanh.

cây phong thủy vạn niên thanh

06. Cây Cỏ Đồng Tiền hợp với người tuổi Tỵ

- Khó khăn và thuận lợi luôn song hành với những người tuổi Tỵ. Cây cỏ đồng tiền sẽ giúp hóa giải những điềm xui nặng thành nhẹ, nhẹ thành không có gì. Đồng thời chúng giúp tăng vượng khí, dồi dào sức khỏe cho gia chủ.

cây phong thủy cỏ đồng tiền

07. Cây Trầu Bà phù hợp với người tuổi Ngọ

- Những người tuổi Ngọ phần đa có con đường tiền tài tốt, không quá vất vả mưu sinh. Nhưng tính khí nóng vội nên khó tránh khỏi những rủi ro. Cây trầu bà sẽ mang lại không gian tươi sáng và thu hút tài lộc cho gia chủ.

cây phong thủy trầu bà

08. Cây Lan Quân Tử phù hợp với người tuổi Mùi

- Người tuổi Mùi là hình mẫu không ham tiền bạc nên chưa có tham vọng làm giàu mãnh liệt. Điều này đã khiến cuộc đời của họ luôn bình lặng, khó đột phá. Bạn nên trồng cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc chính là lan quân tử.

cây phong thủy lan quân tử

09. Cây Tùng Bồng Lai phù hợp với người tuổi Thân

- Những người tuổi thân thường rất nhanh nhẹn, hoạt bát, khôn khéo, dễ thích nghi với mọi môi trường sống. Tuy nhiên sự xông xáo này đã khiến họ chưa thể thắt chặt chi tiêu hiệu quả. Do vậy cây tùng bồng lai sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này.

cây phong thủy tùng bồng lai

10. Cây Sen Đá phù hợp với người tuổi Dậu

- Người tuổi Dậu rất dễ thua lỗ và phá sản khi chưa biết cách quản lý đồng tiền. Muốn hóa giải nguy cơ thất thoát tài sản bạn nên chọn cây sen đá để mang lại sự suôn sẻ hơn.

cây phong thủy sen đá

11. Cây Kim Ngân hợp với người tuổi Tuất

- Những người cầm tinh con chó thường rất gan dạ, chân thành và thông minh. Hạn chế của họ là sự nóng tính dễ làm hỏng việc lớn, khó thành đại sự. Cây kim ngân sẽ giúp họ có được lựa chọn chính xác, hạn chế sự nóng nảy.

cây phong thủy kim ngân

12. Cây Nhất Mạt Hương hợp với người tuổi Hợi

- Người tuổi Hợi có cuộc sống an nhàn và sung túc nhưng hoang phí. Đặt cây nhất mạt hương trong nhà sẽ là lời nhắc nhở thường trực cách chi tiêu hợp lý.

cây phong thủy nhất mạt hương

Trên đây là những loại cây phong thủy theo tuổi mà Cây Xanh Cảnh Thiên muốn chia sẻ với bạn để lựa chọn được loại cây phù hợp với tuổi, với mạng của mỗi người. Để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn về các loại cây phong thủy nên trồng, bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc. ư

 

► Bài viết: Cây phong thủy nên trồng trước nhà

 

 

Cây Xanh Cảnh Thiên chuyên cung cấp cây phong thủy theo tuổi trong nhà!

Nhận thấy sự cần thiết của cây phong thủy trong nhà, công ty Cảnh Thiên đang là đơn vị cung cấp các loại cây phong thủy đa dạng và mang lại nhiều may mắn. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý tăng sinh tài lộc, hạn chế rủi ro. Rất nhiều khách hàng đã cảm thấy đổi vận trông thấy nhờ sự sắp xếp hợp lý với không gian sống.

Chúng tôi hiện cung cấp cây phong thủy theo tuổi 2019 mới nhất hiện nay. Cam kết phục vụ đúng mục đích, nhu cầu và sở thích của khách hàng. Liên cho cho chúng tôi để được tư vấn từng loại cây cụ thể.

Vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để có được những giải pháp hiệu quả cho phong thủy. Tin rằng bất cứ khách hàng nào cũng sẽ hài lòng về các sản phẩm mà công ty đang cung cấp.

 

CÔNG TY TNHH MTV CÂY XANH CẢNH THIÊN

 

Nhà vườn: 398 Liên Phường, P.Phước Long B, Q.9, TPHCM

Điện thoại0906 345 133

Website: www.cayxanhcanhthien.com

 

 

Hotline tư vấn: 0906345133
0906345133

Cây Xanh Cảnh Thiên chuyên bán các loại cây xanh cho sân vườn, biệt thự, cây phong thủy, cây đường phố

Thi công mảng xanh biệt thự, cung cấp cây xanh tại TPHCM