Cây Sa La bán ở đâu?

Muốn sở hữu loại cây linh thiêng trong đạo phật hãy cân nhắc đến cây Sa La. Tuy nhiên, vẫn nhiều người chưa biết cây Sa La bán ở đâu chất lượng. Hiện nay, tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín xứng đáng với chi phí bỏ ra không đơn giản.

- Cây Sa La còn có tên gọi khác là Vô Ưu, Đầu Lân, Ngọc Kỳ Lân, Hàm Rồng. Chúng xuất xứ từ miền Trung và Nam Mỹ vượt hàng dặm ra xôi đến với Việt Nam. Sự xuất hiện này đã mang lại nhiều tác dụng thực tế cùng nhiều ý nghĩa phong thủy vô cùng độc đáo.

cây sala

 

Cây Sa La bán ở đâu? Đặc điểm hình thái cây Sa La?

Nếu đã từng một lần nhìn thấy cây Sa La rất nhiều người bày tỏ sự yêu thích đặc biệt. Chính vì vậy, cây Sa La bán ở đâu đã trở thành câu hỏi thường trực và nhu cầu cấp thiết. Trong khi đó, rất khó để tìm thấy địa chỉ cung cấp uy tín với chi phí phải chăng.

#Cây Xanh Cảnh Thiên chuyên cung cấp cây Sa La giống 

- Nếu bạn đã tìm hiểu nhưng chưa biết đến đâu hãy tham khảo tại công ty Cây Xanh Cảnh Thiên. Chúng tôi hiện là nơi cung cấp các loại cây giống trong đó có cây Sa La. Chuyên viên tư vấn sẽ trả lời đầy đủ cây Sa La giá bao nhiêu.

- Cảnh Thiên tự hào là nơi có vườn ươm lớn với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm. Từ đó đảm bảo cung cấp cây giống khỏe mạnh, sinh trưởng phát triển tốt. Đồng thời, đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng từ quy mô công trình lớn, nhỏ.

cây sala
Giống cây sa la sinh trưởng tốt

#Đặc điểm hình thái của cây Sa La

- Nếu chưa biết cây Sa La là cây gì bạn đang bỏ qua một loại cây thân gỗ. Mức độ sinh trưởng của chúng được đánh giá là trung bình cho đến chậm. Sa la đóng vai trò quan trọng trong các nghi lễ và tôn giáo hiện nay.

- Chúng có chiều cao từ 30 đến 35m, đường kính thân cây lên đến 2.5m. Lá dài 10 đến 25cm, rộng 5 đến 15 cm, hoa nở dài ra từ thân cây suốt từ gốc lên. Quả to tròn có đường kính từ 15 đến 24cm, rất nhiều hạt.

cây sala
Cây Sa la với nhiều tên gọi khác nhau

 

Ý nghĩa linh thiêng của cây Sa La trong đạo phật và phong thủy?

- Mỗi loại cây đều mang trong mình những ý nghĩa riêng. Đối với cây Sa La trong phật giáo cũng vậy, chúng tượng trưng cho niềm vui hoan hỷ. Bên cạnh đó, tinh thần lạc quan, an lành sẽ đến với mọi người, mọi nhà.

- Chính vì vậy mà người ta còn gọi loại cây này với tên gọi là Vô Ưu. Chúng gắn liền với cuộc đời của Đức Phật thông qua truyền thuyết lưu lại hàng nghìn năm. Đó là khi hoàng hậu Maya trong lúc hạ sinh đau đớn thì một cành cây Sa La đưa ra cho bà nắm lấy.

- Không chỉ có ý nghĩa ở phật giáo mà cây Sa La trong phong thủy cũng nói lên nhiều điều. Chúng nói lên sự thấu hiểu, nhìn nhận cuộc đời và chứa đựng thuần khiết tinh tế. Người ta tin rằng khi người con gái chạm tay vào loại cây này sẽ có được tình yêu đích thực đời mình.

- Khi ngắm và thưởng thức mùi hương dịu nhẹ của chúng luôn gợi lên những điều tốt đẹp. Con người sẽ trở nên giác ngộ, hạnh phúc, vui vẻ và không còn ưu tư. Do đó, nhiều người đã thắc mắc có nên trồng cây Sa La trước nhà?

cung cấp cây sala

- Với đặc điểm tán lá rộng, thân cây cao nên chúng không phù hợp trồng trước nhà. Bởi đó sẽ là điều kiện bất lợi vì che khuất kiến trúc cũng như cản trở tài lộc. Quý vị vẫn có thể trồng nhưng nên sắp xếp tại khuôn viên khác.

- Nên ưu tiên trồng cây Sa La tại nơi có nhiều ánh sáng, khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Tránh trồng sát nhà, sát tường hoặc bờ rào. Tốt nhất nên trồng sau nhà với tán rộng sẽ che mát và trở thành nơi vui chơi dưới tán cây.

- Đồng thời, cây Sa La giống còn thể hiện mong muốn gia đình luôn hạnh phúc, sum họp. Những thành viên luôn khỏe mạnh và ấm no, mọi tai ương đều bị đẩy lùi.

- Hi vọng thông qua bài viết này đã giúp bạn phần nào hiểu hết được cây Sa La. Muốn tìm hiểu cây Sa La bán ở đâu bạn có thể đến với công ty Cây Xanh Cảnh Thiên để được tư vấn chi tiết.

 

CÔNG TY TNHH MTV CÂY XANH CẢNH THIÊN

 

Nhà vườn: 398 Liên Phường, P.Phước Long B, Q.9, TPHCM

Điện thoại0906 345 133

Website: www.cayxanhcanhthien.com

 

 

 

 

Hotline tư vấn: 0906345133
0906345133

Cây Xanh Cảnh Thiên chuyên bán các loại cây xanh cho sân vườn, biệt thự, cây phong thủy, cây đường phố

Thi công mảng xanh biệt thự, cung cấp cây xanh tại TPHCM