Chi tiết sản phẩm
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Sản phẩm cùng loại

Cây Lộc Vừng

Cây Lộc Vừng

Lộc Vừng – Cái tên mang đầy ý nghĩa tài lộc, may mắn với những chùm hoa độc lạ, màu sắc đẹp mắt. Cây Lộc Vừng rất được ưa chuộng làm cây công trình hiện nay. Không những cho hoa đẹp mà nó còn là cây bóng mát tuyệt vời.

12.000.000 đ

Đặt hàng

Cây Đào Tiên

Cây Đào Tiên

Nhắc đến cây Đào Tiên thì có không ít người nhớ đến những quả đào chín mọng được Tôn Ngộ Không ăn trong bộ phim nổi tiếng ”Tây Du Ký”. Nhưng ở đây, cây Đào Tiên hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu có quả không ăn được. Chúng được sử dụng để làm cảnh, cây xanh công trình, cây thuốc quý,… có quả màu xanh. 

7.000.000 đ

Đặt hàng

Cây SaLa

Cây SaLa

Cây SaLa là loài cây linh thiêng, gắn với Đức Phật, có ý nghĩa mang lại may mắn, được trồng ở nhiều khu vực. Cây vừa tạo bóng mát giúp con người có không gian thư giãn thoải mái. Đồng thời còn có nhiều bài thuốc bổ liên quan đến cây SaLa có tác dụng trong cuộc sống hằng ngày.

5.000.000 đ

Đặt hàng

Cây Vú Sữa

Cây Vú Sữa

Cây Vú Sữa là loại cây ăn trái cho quả rất ngon và bổ dưỡng. Loài cây này được trồng cho các khuôn viên sân vườn nhà phố, biệt thự, trường học, bệnh viện, công viên,…tạo bóng mát, làm tươi mới và làm đẹp cho cảnh quan. Cây mang nhiều ý nghĩa phong thủy cùng ý nghĩa nhân văn sâu sắc. 

30.000.000 đ

Đặt hàng

Cây Bạch Trinh Biển

Cây Bạch Trinh Biển

Cây bạch trinh biển thường được trồng để trang trí sân vườn nhà phố biệt thự, cảnh quan công ty, xí nghiệp, công viên. Trên đường phố, bạch trinh biển thường được trồng tại bồn hoa giữa đường hoặc hai bên hoặc những nút cây xanh giao lộ.

15.000 đ

Đặt hàng

Cây Chuỗi Ngọc

Cây Chuỗi Ngọc

Cây Chuỗi Ngọc là cây lá màu nhỏ thường được sử dụng để trồng trong công trình dùng tạo viền, trồng thảm, trồng theo bản thiết kế cảnh quan… Cây thích nắng, dễ trồng và phát triển nhanh. Do đó có rất nhiều dự án công trình, đô thị hiện nay chọn loại cây này làm cây trang trí.

8.000 đ

Đặt hàng

Cây Trang Thái Hồng

Cây Trang Thái Hồng

Cây Trang Thái Hồng là loại cây bụi có sắc lá xanh chủ đạo tô điểm thêm màu hồng phấn từ hoa rất thu hút; cây thường được trồng làm hàng rào, trồng bồn, viền, tạo lối đi, phối kết với các loại cây khác tạo thành tiểu cảnh,…

3.000.000 đ

Đặt hàng

Cây Kèn Hồng

Cây Kèn Hồng

Cây Kèn Hồng có lẽ không còn xa lạ đối với người Việt, bởi đi đến đâu bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp chúng trên những con đường, vỉa hè hay các khu phố. Là một loại cây công trình đa tác dụng vừa cho bóng mát vừa được yêu thích bởi màu sắc hoa màu hồng nổi bật kèn hồng chính là lựa chọn hàng đầu trong xu hướng thiết kế và trang trí sân vườn, cảnh quan khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện hiện nay

8.000.000 đ

Đặt hàng

Cây Cau Vua

Cây Cau Vua

Cây Cau Vua là loại cây công trình được trồng nhiều trong công viên, đường phố, khu công nghiệp để góp phần bổ sung mảng xanh, tạo bóng mát cho khu vực. Không những vậy, là cây dáng đơn lập thẳng đẹp, nó ngày càng được ưa chuộng trồng trong khuôn viên sân nhà, biệt thự để tạo nét uy nghi, bề thế cho ngôi nhà và Cau Vua còn là một loại cây rất dễ trồng và chăm sóc.

9.000.000 đ

Đặt hàng

Cây Giáng Hương

Cây Giáng Hương

Tại nhiều thành phố lớn, cây Giáng Hương được lựa chọn để dần thay thế cho cây xà cừ, cây xấu,…. Đây cũng là loài cây bóng mát đang cực kỳ được yêu thích, được trồng nhiều trong các khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, công viên, trường học, sân vườn biệt thự, nhà ở,…Những con đường phủ rợp bóng mát từ các tán lá Giáng Hương, phảng phất trong gió hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng không chỉ tạo nét đẹp cho cảnh quan mà còn để lại dấu ấn khó phai trong tâm trí mọi người. 

8.000.000 đ

Đặt hàng
Hotline tư vấn: 0906345133
0906345133

Cây Xanh Cảnh Thiên chuyên bán các loại cây xanh cho sân vườn, biệt thự, cây phong thủy, cây đường phố

Thi công mảng xanh biệt thự, cung cấp cây xanh tại TPHCM