Cung cấp cây khế giống!

Khách hàng tìm đến nơi cung cấp cây khế giống để trang trí cho khuôn viên sân vườn thêm bắt mắt. Đó cũng là cách họ nhớ về quê hương, nguồn cội của mình. Hơn nữa, hình ảnh này vừa gợi vẻ thân thuộc và trang nhã, tạo cảm giác an nhiên khi nhìn vào.

- Cây khế chia ra làm hai loại là khế ngọt và khế chua được trồng rộng rãi trên khắp cả nước. Nhờ vào con mắt và bàn tay khéo léo của các kỹ sư chúng được uốn nắn tạo kiểu đẹp mắt.

cây khế giống

 

Công ty Cảnh Thiên chuyên cung cấp cây khế giống dáng đẹp cho nhiều trái!

- Khế là loại cây thân thuộc với mỗi con người Việt Nam chúng ta. Bởi đó như một phần quê hương và tuổi thơ gắn liền trong tiềm thức. Do vậy, nhiều người chọn Cảnh Thiên là nơi cung cấp cây khế giống để thỏa niềm yêu thích.

- Cây khế thuộc dạng cây bụi cao, thường xanh có thân gỗ vươn dài từ 8 đến 10m. Chúng có nhiều cành, phân cành thấp và rất dễ gãy. Người ta có thể nhân giống bằng cách gieo hạt hoặc ghép.

- Đây không chỉ loại cây dùng làm cảnh mà chúng còn tạo bóng mát và cho thu quả. Chính vì vậy, bạn vẫn có thể sở hữu những chậu khế giống có vóc dáng nhỏ nhưng vẫn cho trái như các cây thường. Tất cả là nhờ bàn tay chăm sóc cùng kỹ thuật tạo kiểu đầy khéo léo của các kỹ sư.

cung cấp cây khế giống
Cây Xanh Cảnh Thiên chuyên cung cấp các loại giống khế

- Hơn thế nữa, lá cây khế còn có tác dụng hữu hiệu trong việc làm dịu mụn nhọt, ngứa ngáy. Đồng thời, an toàn cho cả làn da em bé, đánh bay rôm sảy.

- Hiểu được đặc tính của cây khế giống chúng tôi luôn chú trọng đến loại đất đẹp để trồng. Đó chính là đất nhiều màu mỡ, thoát nước tốt giúp cây không bị ngập úng. Hơn thế nữa, chuyên viên liên tục vệ sinh chậu, cắt tỉa cảnh để chúng sinh trưởng và phát triển tốt.

- Do đó, nếu chưa biết cây khế giống mua ở đâu bạn có thể đến với công ty Cảnh Thiên. Chúng tôi cam kết chuyên cung cấp cây khế giống đạt chuẩn cùng hình dáng đẹp mắt. Hơn nữa, nếu bạn cần tư vấn về cách bố trí cũng như chăm sóc công ty có thể đáp ứng mọi mong muốn.

 

Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cây khế đúng cách?

- Để tiết kiệm chi phí chăm sóc bạn nên biết đến các kỹ thuật cắt tỉa. Việc làm này rất đơn giản, chỉ cần khéo léo tỉ mỉ bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Sau khi mua cây khế giống bạn nên chú trọng tưới nước để quá trình chuyển hóa các chất không bị gián đoạn.

- Cây khế sẽ phát lộc vào mùa xuân, ra hoa vào đầu hạ và kết quả vào cuối thu. Chính vì vậy thời điểm thích hợp để trồng là mùa xuân và mùa thu. Việc lựa chọn thời gian lý tưởng này sẽ giúp cây sinh trưởng tốt và cho nhiều trái.

cung cấp cây khế giống

- Tiếp sau đó, chú ý cắt tỉa sao cho chúng có khung tán rộng, cành phân bố đều. Những cành nên cắt bỏ là cành già, mọc chen chúc, cành sâu bệnh, cành yếu, cành có lá xoăn…Nên thực hiện sau khi cây đã ra hết quả, đặc biệt không cho ánh nắng rọi thẳng vào thân.

- Trong giai đoạn nuôi quả cây khế rất cần nước nên cần chú ý chăm sóc. Nếu thiếu nước sẽ khiến quả bị rụng nhiều, lá khô, cành xác xơ, dễ gãy. Tuy nhiên, chúng lại chịu được rét đậm, rét hại thậm chí là nắng nóng.

- Khế là một loại cây nhiệt đới nhưng không cần nhiều nắng, dễ chăm sóc, không quá cầu kỳ. Đây cũng chính là yếu tố giúp những nơi bán cây khế giống không gặp nhiều khó khăn. Bởi hầu hết những ai chơi cây cảnh cũng như người làm vườn rất yêu thích chúng.

- Do vậy, bạn còn chờ gì mà chưa tìm đến nơi cung cấp cây khế giống để sở hữu? Trong đó đừng quên cân nhắc đến công ty Cây Xanh Cảnh Thiên. Chúng tôi hiện có báo giá cạnh tranh trên thị trường, cam kết mang lại sự hài lòng và ưng ý cho mọi khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH MTV CÂY XANH CẢNH THIÊN

 

Nhà vườn: 398 Liên Phường, P.Phước Long B, Q.9, TPHCM

Điện thoại0906 345 133

Website: www.cayxanhcanhthien.com

 

 

Hotline tư vấn: 0906345133
0906345133

Cây Xanh Cảnh Thiên chuyên bán các loại cây xanh cho sân vườn, biệt thự, cây phong thủy, cây đường phố

Thi công mảng xanh biệt thự, cung cấp cây xanh tại TPHCM