Cung cấp giống cây bưởi da xanh

Giống cây bưởi da xanh đang được săn lùng và tìm mua nhiều nhất hiện nay. Bởi chúng là một trong số cây ăn trái ngon, có lợi cho sức khỏe vì chứa nhiều chất dinh dưỡng. Mùi vị của loại trái cây này đã trở thành niềm yêu thích của không ít khách hàng trên cả nước.

Hơn thế nữa, tất cả những bộ phận của cây bưởi đều có nhiều tác dụng tích cực. Chúng có tính hàn nên chữa giải rượu và giải độc rất tốt, hỗ trợ tiêu hóa. Bên cạnh đó, vỏ bưởi chữa ho, lá bưởi chữa đau đầu, hoa bưởi kích thích mọc tóc…

giống cây bưởi da xanh

 

Đặc điểm nổi bật của giống cây bưởi da xanh?

Loại cây có nguồn gốc ở tỉnh Bến Tre chính là giống cây bưởi da xanh. Chúng tạo ấn tượng khi có hương vị thanh ngọt cùng màu sắc bắt mắt. Chỉ cần nếm thử lần đầu tiên là muốn ăn mãi và mua về làm quà cho mọi người.

Chính vì vậy mà bưởi da xanh đã trở thành đặc sản khắp cả nước. Khi nghe qua cái tên bất cứ ai cũng trầm trồ khen ngợi từ ngoại hình cho tới chất lượng. Quả bưởi này khi chín có màu xanh căng bóng, dễ bóc, múi màu hồng óng ả và không hạt.

Không chỉ thỏa mãn vị giác bởi cảm giác thanh ngọt nơi đầu lưỡi và cuống họng. Loại quả này còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng và tác dụng trong y học. Điển hình như lượng Vitamin C dồi dào, các khoáng chất Ca, P, Fe…

giống cây bưởi da xanh

Nếu thường xuyên ăn bưởi sẽ có tác dụng tăng cường sức đề kháng, tốt cho tiêu hóa. Đồng thời, tuần hoàn máu dồi dào, ổn định giúp cơ thể khỏe mạnh. Một số tài liệu còn cho biết quả bưởi còn có tác dụng trong điều trị bệnh ung thư. Từ những đặc điểm và công dụng nổi bật này mà con người đã tận dụng tất cả những bộ phận của chúng.

Bên cạnh đó, người ta còn xem đây là giống cây bưởi cảnh rất được ưa chuộng hiện nay. Hình ảnh các quả mọng, màu sắc xanh tươi, sáng bóng thực sự thỏa mãn thú yêu cây của nhiều người. Hơn hết, chúng dễ chăm sóc, sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh.

Để tìm hiểu bạn có thể đến nơi cung cấp giống cây bưởi da xanh để nhận diện đặc điểm hình thái. Chúng là một loại quả thuộc chi cam, chanh với thân gỗ nhỏ, có vỏ màu vàng nhạt. Cành bưởi có chứa gai dài nhọn, lá hình trứng, hoa kép mọc thành chùm, quả hình cầu.

Chúng không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn có tác dụng làm cảnh. Khi trồng cây bưởi cảnh tại bất cứ đâu đều mang lại không gian xanh mát. Đồng thời, hương thơm dịu nhẹ từ hoa và quả luôn tạo cảm giác thư thái và yên bình cho con người.

 

Cách trồng và chăm sóc cây bưởi giúp ra hoa đậu trái đúng vụ?

Cây bưởi là một trong những loại cây rất dễ trồng và thích nghi với điều kiện thời tiết tốt. Người ta nhân giống bằng 2 cách:

+ Trồng cây bằng hạt: Mang đầy đủ đặc điểm của cây mẹ nhưng thời gian thu hoạch lâu.

+ Trồng cây bằng cành chiết: Cây phát triển nhanh, hiệu quả, thời gian sinh trưởng nhanh hơn hẳn cách trồng bằng hạt. Vì vậy, cách này được sử dụng phổ biến hơn.

cách trồng cây bưởi da xanh

Thời điểm tốt nhất nên trồng bưởi chính là khoảng tháng 5 và tháng 6. Chọn đất tơi xốp, thoát nước tốt, không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng. Chọn phân bón lót và chuẩn bị hố sâu 1m, dùng rơm khô ủ quanh gốc để giữ ẩm.

Trong quá trình bón phân chăm sóc cần căn cứ vào nhu cầu của cây. Đồng thời, hàm lượng dinh dưỡng ở đất ít hay nhiều để sử dụng liều lượng phù hợp. Đặc điểm khi cây sinh trưởng tốt rất dễ nhận biết như lá dày, xanh, nhiều lộc, cành vươn dài…

 

Muốn có cây giống tốt nhất hãy đến vườn ươm công ty Cảnh Thiên!

Muốn có giống chất lượng nhất định phải tìm đến vườn ươm có kinh nghiệm. Tại đây các kỹ sư tuyển chọn và cho ra giống cây bưởi da xanh khỏe mạnh, sinh trưởng tốt. Một trong những địa chỉ bạn nên cân nhắc chính là công ty cung cấp cây xanh Cảnh Thiên.

cung cấp giống cây bưởi da xanh

Đây cũng chính là lời giải đáp cụ thể khi quý vị chưa biết mua cây bưởi da xanh ở đâu. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cây xanh với đầy đủ kích cỡ. Từ đó tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cũng như công trình lớn, nhỏ.

Hợp tác với nơi bán cây giống bưởi da xanh TpHCM uy tín bạn sẽ được đảm bảo về mọi mặt. Công ty chịu trách nhiệm vận chuyển tận nơi và báo giá dịch vụ cạnh tranh trên thị trường. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn cây ăn trái hiệu quả.

 

CÔNG TY TNHH MTV CÂY XANH CẢNH THIÊN

 

Nhà vườn: 398 Liên Phường, P.Phước Long B, Q.9, TPHCM

Điện thoại0906 345 133

Website: www.cayxanhcanhthien.com

 

 

Hotline tư vấn: 0906345133
0906345133

Cây Xanh Cảnh Thiên chuyên bán các loại cây xanh cho sân vườn, biệt thự, cây phong thủy, cây đường phố

Thi công mảng xanh biệt thự, cung cấp cây xanh tại TPHCM