Cây cảnh

Cây Kèn Hồng

Cây Kèn Hồng

Cây Kèn Hồng có lẽ không còn xa lạ đối với người Việt, bởi đi đến đâu bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp chúng trên những con đường, vỉa hè hay các khu phố. Là một loại cây công trình đa tác dụng vừa cho bóng mát vừa được yêu thích bởi màu sắc hoa màu hồng nổi bật kèn hồng chính là lựa chọn hàng đầu trong xu hướng thiết kế và trang trí sân vườn, cảnh quan khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện hiện nay

8.000.000 đ

Đặt hàng

Cây Cau Vua

Cây Cau Vua

Cây Cau Vua là loại cây công trình được trồng nhiều trong công viên, đường phố, khu công nghiệp để góp phần bổ sung mảng xanh, tạo bóng mát cho khu vực. Không những vậy, là cây dáng đơn lập thẳng đẹp, nó ngày càng được ưa chuộng trồng trong khuôn viên sân nhà, biệt thự để tạo nét uy nghi, bề thế cho ngôi nhà và Cau Vua còn là một loại cây rất dễ trồng và chăm sóc.

9.000.000 đ

Đặt hàng

Cây Giáng Hương

Cây Giáng Hương

Tại nhiều thành phố lớn, cây Giáng Hương được lựa chọn để dần thay thế cho cây xà cừ, cây xấu,…. Đây cũng là loài cây bóng mát đang cực kỳ được yêu thích, được trồng nhiều trong các khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, công viên, trường học, sân vườn biệt thự, nhà ở,…Những con đường phủ rợp bóng mát từ các tán lá Giáng Hương, phảng phất trong gió hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng không chỉ tạo nét đẹp cho cảnh quan mà còn để lại dấu ấn khó phai trong tâm trí mọi người. 

8.000.000 đ

Đặt hàng

Ắc Ó trồng viền

Ắc Ó trồng viền

Mang cái tên khá lạ lẫm lại khó đọc ” Cây Ắc Ó” nhưng cây có dáng đẹp, dễ tạo dáng nên rất được ưa chuộng trồng làm hàng rào, đường viền trang trí cho các công trình cảnh quan. Nó mang lại một phân cảnh xanh tươi mát cho không gian xung quanh.

5.000 đ

Đặt hàng

Cỏ Đậu

Cỏ Đậu

 Cỏ Đậu hay Cỏ Lạc là một loại cây trồng nền có hoa được dùng rộng rãi trong sân vườn, công viên, công trình cảnh quan… Cây vừa tạo mảng xanh vừa cho hoa đẹp giúp thảm cây thêm phần sinh động, bắt mắt. Cây còn có thể  giúp chống xói mòn đất những vùng dốc. 

4.000 đ

Đặt hàng

Cây Bàng Đài Loan

Cây Bàng Đài Loan

Cây Bàng Đài Loan là một trong những cây bóng mát được sử dụng nhiều trong công trình cảnh quan, cây có dáng đẹp, phát triển nhanh, chịu được điều kiện hoàn cảnh khắc nghiệt và thích hợp trồng ở nhiều địa hình. Cây được dùng làm cây bóng mát cũng như cây tôn tạo cảnh quan được trồng nhiều trong công viên, đường phố, xung quanh nhà máy, xí nghiệp.

6.000.000 đ

Đặt hàng

Cây Sao Đen

Cây Sao Đen

Cây Sao Đen cho giá trị kinh tế và tạo cảnh quan khu đô thị, công trình công cộng đã được nhiều người biết đến. Người ta trồng cây Sao Đen với nhiều mục đích. Có người trồng để lấy gỗ vì gỗ của nó có đặc điểm không bị mối mọt có giá trị kinh tế. Có người lại trồng cây để lấy bóng mát, tạo cảnh quan. Có người khác lại trồng để làm cây chữa bệnh. 

4.000.000 đ

Đặt hàng
Hotline tư vấn: 0906345133
0906345133

Cây Xanh Cảnh Thiên chuyên bán các loại cây xanh cho sân vườn, biệt thự, cây phong thủy, cây đường phố

Thi công mảng xanh biệt thự, cung cấp cây xanh tại TPHCM