Tin tức

Cây lim xẹt bóng mát

Cây lim xẹt bóng mát

Cây lim xẹt bóng mát được ưa chuộng tại các công trình cảnh quan đô thị, các xí nghiệp, nhà máy, dọc các đoạn đường giao thông, khuôn viên trường, bệnh viện hay công viên. Vì sao chúng được trồng phổ biến đến thế, hãy tìm hiểu bài viết sau để biết được công dụng, giá trị của cây mang lại.
Chi tiết

Cung cấp cây chôm chôm

Cung cấp cây chôm chôm

Cây chôm chôm thái đặc trưng bởi hương vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Được coi là một vị thuốc quý chữa bệnh hiệu quả trong dân gian. Vậy đặc điểm của cây như thế nào? Cách trồng ra sao? Những công dụng mà quả chôm chôm mang lại là gì? Có thể bạn chưa biết nên hãy tham khảo bài viết sau.
Chi tiết

Cung cấp giống cây bưởi da xanh

Cung cấp giống cây bưởi da xanh

Giống cây bưởi da xanh đang được săn lùng và tìm mua nhiều nhất hiện nay. Bởi chúng là một trong số cây ăn quả ngon, có lợi cho sức khỏe vì chứa nhiều chất dinh dưỡng. Mùi vị của loại trái cây này đã trở thành niềm yêu thích của không ít khách hàng trên cả nước.
Chi tiết

Cách trồng cây hoa giấy Cẩm Thạch?

Cách trồng cây hoa giấy Cẩm Thạch?

Nhắc đến cây hoa giấy cẩm thạch chắc hẵn ai cũng biết nghĩ ngay đến những bông hoa rực rở, nở rộ dưới ánh nắng với nhiều màu sắc trước cổng nhà, hiên nhà. Loại cây này được sử dụng phổ biến từ thành thị đến nông thôn để tạo thêm sắc màu và tạo cảm giác thoải mái cho người chủ nhà.
Chi tiết

Cây Hoàng Nam trong phong thủy!

Cây Hoàng Nam trong phong thủy!

Không phải ai cũng hiểu tường tận về ý nghĩa của cây Hoàng Nam trong phong thủy. Chúng còn được biết đến với vai trò tôn tạo cảnh quan tại các công trình công cộng. Điển hình như khuôn viên sân vườn, công ty, đô thị, dọc hai bên đường, rào cản bụi bẩn…
Chi tiết

Cây Sa La bán ở đâu?

Cây Sa La bán ở đâu?

Muốn sở hữu loại cây linh thiêng trong đạo phật hãy cân nhắc đến cây Sa La. Tuy nhiên, vẫn nhiều người chưa biết cây Sa La bán ở đâu chất lượng. Hiện nay, tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín xứng đáng với chi phí bỏ ra không đơn giản.
Chi tiết

Cây Bằng Lăng nước là cây gì?

Cây Bằng Lăng nước là cây gì?

Nhắc đến một loài thực vật thuộc chi Bằng Lăng không thể bỏ qua cây Bằng Lăng nước. Chúng có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới Nam Á, hoa đẹp được dùng để làm cảnh. Hiện nay dọc đường phố cũng như khuôn viên sân vườn đều xuất hiện loại cây đặc biệt này.
Chi tiết

Cây Cau Vua có ý nghĩa gì?

Cây Cau Vua có ý nghĩa gì?

Cây Cau Vua cũng như các loại cây khác điều hòa không khí rất tốt. Sự xuất hiện của chúng góp phần tích cực trong việc giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Vì vậy, chúng được trồng ở nhiều công trình, nơi tập trung đông dân cư, bệnh viện, trường học…
Chi tiết
Hotline tư vấn: 0906345133
0906345133

Cây Xanh Cảnh Thiên chuyên bán các loại cây xanh cho sân vườn, biệt thự, cây phong thủy, cây đường phố

Thi công mảng xanh biệt thự, cung cấp cây xanh tại TPHCM