Tin tức

Cung cấp cây khế giống!

Cung cấp cây khế giống!

Khách hàng tìm đến nơi cung cấp cây khế giống để trang trí cho khuôn viên sân vườn thêm bắt mắt. Đó cũng là cách họ nhớ về quê hương, nguồn cội của mình. Hơn nữa, hình ảnh này vừa gợi vẻ thân thuộc và trang nhã, tạo cảm giác an nhiên khi nhìn vào.
Chi tiết

Cây sao đen công trình!

Cây sao đen công trình!

Cây sao đen công trình với tên nhiều gọi khác nhau điển hình như cây sao đen, cây sao nghệ, cây bã mía,… thường được trồng ở các công trình đô thị, các công viên hay sân vườn biệt thự,…
Chi tiết

Cây Sứ Trắng phong thủy

Cây Sứ Trắng phong thủy

Có rất nhiều loại cây phong thủy giúp thu hút tài lộc, tăng sinh may mắn. Tuy nhiên nhiều người lại bị hấp dẫn bởi hoa Sứ Trắng vì chúng phân bố khắp mọi vùng miền nước ta. Tuy nhiên tìm đến nơi cung cấp cây hoa Sứ Trắng đẹp không phải điều đơn giản.
Chi tiết

Cây Hoa Chuông Vàng

Cây Hoa Chuông Vàng

Cây Chuông Vàng giống được biết đến là loại cây tạo bóng mát đẹp và tô điểm cho mọi không gian thêm xanh. Chúng thường được trồng ở các công viên, vỉa hè, biệt thự và nhiều địa điểm công cộng khác. Loại cây này có nguồn gốc từ Nam Mỹ khi du nhập vào nước ta đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến đặc biệt.
Chi tiết

Cung cấp Cây Giáng Hương!

Cung cấp Cây Giáng Hương!

Cây Giáng Hương giống là một trong những loại cây được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng không chỉ được dùng làm cảnh tạo nên không gian tươi mới mà còn có tác dụng làm thuốc chữa bệnh. Ở Việt Nam chúng có nhiều tên gọi khác như Hương Đá, Hương Xoan, Hương Nghệ, Hương Huyết…
Chi tiết

Cây phong thủy cho quán ăn!

Cây phong thủy cho quán ăn!

Trong giới kinh doanh việc trồng cây phong thủy được chú trọng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy cây phong thủy cho quán ăn cũng đã nhận lại sự quan tâm đông đảo khách hàng. Chỉ cần sự lựa chọn và sắp xếp hợp lý sẽ giúp không gian thêm xanh cũng như thu hút tài lộc hiệu quả.
Chi tiết

Cây bóng mát cho công trình!

Cây bóng mát cho công trình!

Cây bóng mát công trình là loại cây được trồng với mục đích tạo bóng mát, làm dịu đi sự nắng nóng. Chúng thích hợp trong các khuôn viên có khoảng đất rộng hoặc hai bên đường. Người ta ưu tiên lựa chọn những loại cây chịu hạn cao, dễ chăm sóc để trồng tại các công trình lớn.
Chi tiết

Cung cấp cây Kèn Hồng

Cung cấp cây Kèn Hồng

Tìm đến nơi cung cấp cây Kèn Hồng đẹp, cây chất lượng bạn sẽ có cho mình loại cây bóng mát đẹp. Bởi chúng điểm tô cho bất cứ khuôn viên nào cũng trở nên xanh mát và hiện đại. Hơn thế nữa, chúng dễ chăm sóc, sinh trưởng và phát triển tốt.
Chi tiết
Hotline tư vấn: 0906345133
0906345133

Cây Xanh Cảnh Thiên chuyên bán các loại cây xanh cho sân vườn, biệt thự, cây phong thủy, cây đường phố

Thi công mảng xanh biệt thự, cung cấp cây xanh tại TPHCM